fbpx

NEWTON BLOG

จะรู้ได้อย่างไรว่าเราเหมาะกับการเรียนที่นิวตันหรือไม่ ?

           วิสัยทัศน์ของนิวตัน คือการสร้างเสริมให้ลูกศิษย์ทุกคนมีอุปนิสัยที่ดีงาม มีบุคลิกที่โดดเด่น มีความเป็นผู้นำที่ดี กล้าคิดกล้าตัดสินใจ เรียนรู้เป็น และมั่นใจที่จะตั้งเป้าหมายความสำเร็จในระดับสูงได้ โดยเน้นการเรียนรู้ให้เข้าใจ รู้ลึกและเรียนเข้มข้นในวิชาหลักที่สำคัญ รวมถึงการดูแลและ Support ที่ดีจากครูผู้สอน ไม่ว่าจะเป็น Care Academic Supervisor, Care Supervisor, เหล่า Consultant ที่พร้อมแนะแนวทางการเรียน ช่วยน้อง ๆ  วางแผนเพื่อเตรียมเข้าสู่มหาวิทยาลัยชั้นนำทั้งในประเทศและในระดับโลก

จะรู้ได้อย่างไรว่าวิสัยทัศน์เหล่านั้นสามารถทำได้จริง ?

          คำถามที่พบบ่อยจากผู้ปกครองและนักเรียน คือยังไม่แน่ใจว่าจะสามารถเข้ากับบรรยากาศการเรียนที่นิวตันได้หรือไม่? และการเรียนที่นิวตันจะเป็นแบบที่คิดไว้ไหม?

          ที่นิวตันเราใส่ใจนักเรียนตั้งแต่การรับสมัครนักเรียนเพื่อเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของนิวตัน โดยเราต้องมั่นใจว่านักเรียนนั้นจะมีความสุขเมื่อเข้ามาเรียนที่นิวตันของเรา การเรียนการสอนตรงใจนักเรียนและสามารถสร้าง Passion ให้นักเรียนตลอดจนจบการศึกษาได้

          ดังนั้น ที่นิวตันจึงได้คิดโปรแกรม Trial Class (การทดลองเรียนระยะสั้น) ขึ้น โดยที่นักเรียนสามารถเข้ามานั่งเรียนในคลาสเรียนจริง ได้สัมผัสกับบรรยากาศการเรียน ลักษณะนิสัยของเพื่อนๆ และพี่ๆ Academic  Supervisor, Care Supervisor รวมถึงกิจกรรมต่าง ๆ เพื่อให้นักเรียนและผู้ปกครองมั่นใจว่าวิสัยทัศน์เหล่านั้นจะเกิดขึ้นจริง โดยนักเรียนจะสามารถเรียนอย่างมีความสุขตลอดจนถึงเป้าหมายที่พวกเขาตั้งไว้ได้

เขียนโดย: Care Team The Newton Sixth Form

เรียบเรียงโดย: Wareeya Saeyang Integrated Marketing Communication Officer

Contact us

ข้อมูลนักเรียน


สนใจเข้าร่วม OPEN HOUSE

Newton Junior Campus

Director's Office

[email protected]
Khun Wiwat, School's Director

Siam Square ซอย 6 (419/7-8 ถนนพระราม 1 กรุงเทพฯ)

Newton Senior Campus

Director's Office

[email protected]
Khun Wiwat, School's Director

อาคาร SiamScape ชั้น 11 และ ชั้น 15 (215 ถนนพญาไท กรุงเทพฯ)

Opening Hours

Mondays to Saturdays
9.00 a.m. to 7.00 p.m.