fbpx

NEWTON BLOG

ชี้เป้า! ร้านอร่อยใกล้โรงเรียน

ราคาดี ใจกลางสยาม ไม่ลองไม่ได้แล้ว !

          สำหรับน้อง ๆ นักเรียนนิวตันที่นึกไม่ออกว่าตอนเช้าก่อนเข้าเรียน จะหาร้านไหนนั่งทานอาหารก่อนเข้าเรียนดี?  ตอนเที่ยงนึกไม่ออกว่าจะทานอะไร? หรือไม่ว่าจะเบื่ออาหารสำเร็จรูปจากร้านสะดวกซื้อกันแล้ว วันนี้พวกเรา Care Team ของ The Newton Sixth Form จะมาปักหมุดศูนย์อาหาร ติดอาคารสยามสเคป อาหารอร่อย สถานที่สะอาด ติดแอร์ บรรยากาศดี แถมราคาสบายกระเป๋าให้ทุก ๆ ท่านได้มีตัวเลือกในการทานอาหารเพิ่มขึ้น

📍 ศูนย์อาหารคณะเภสัชศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

          เชื่อว่าน้อง ๆ หลายคนยังไม่รู้ว่าตรงข้าง ๆ ตึก SiamScape จะมีศูนย์อาหารแบบนี้อยู่ใกล้ ๆ เพียงกดลิฟท์ลงมาที่ชั้น 1 เลี้ยวขวาออกทางประตูหลังก็จะเจอกับทางเข้าไปยังศูนย์อาหารแห่งนี้แล้ว โดยที่นี่มีอาหารน่าทานหลายอย่าง ทั้งอาหารจำพวกข้าว อย่างข้าวมันไก่ ข้าวราดแกง หรือเมนูเส้น ๆ อย่างก๋วยเตี๋ยวก็มีเช่นกัน นอกจากนี้ยังมีทั้งของทานเล่น ขนมหวาน และเมนูน้ำต่าง ๆ รวมอยู่ครบในที่เดียว

📍 ศูนย์อาหาร Food World คณะทันตแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

ขอบคุณภาพจากเว็บไซต์  www.foodworld.in.th

       ศูนย์อาหาร Food World คณะทันตแพทยศาสตร์ ตั้งอยู่บริเวณชั้นหนึ่ง อาคารบรมนาถศรีนครินทร์ ใกล้กับอาคาร SiamScape เป็นศูนย์อาหารที่พึ่งสร้างขึ้นใหม่และเปิดให้บริการสำหรับบุคลากรในคณะ รวมไปถึงประชาชนทั่วไป น้อง ๆ นักเรียนนิวตันสามารถเดินไปซื้ออาหารที่มีคุณภาพและหลากหลายได้ โดยมีร้านร้านอาหารมากมายให้เลือกทาน ไม่ว่าจะเป็นร้านก๋วยเตี๋ยว ข้าวราดแกง Chester’s Grill น้ำผลไม้ปั่น Fuku Matcha ร้านไอศครีม รวมไปถึงร้านขนมหวานต่าง ๆ 

⏰ เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่ 06.00-20.00น.

📍 ศูนย์อาหาร FOODHUBB ชั้นใต้ดิน ศูนย์หนังสือจุฬาฯ

ขอบคุณภาพจาก Facebook Page: Foodhubb ศูนย์รวมความอร่อย คุ้มค่าเกินราคา

     ศูนย์อาหาร Foodhubb ตั้งอยู่บริเวณชั้นใต้ดินอาคารวิทยกิตติ์ หรือที่ตั้งของศูนย์หนังสือจุฬา สยามสแควร์ เป็นศูนย์อาหารที่เป็นที่นิยมมากของผู้ที่มาทำงานในบริเวณสยามสแควร์และจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เนื่องจากมีราคาที่ถูกในคุณภาพที่ดีและมีความหลากหลายของประเภทอาหาร อาหารราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 40 บาทขึ้นไป

⏰ จันทร์-ศุกร์ เปิดให้บริการตั้งแต่ 06.00 – 20.00 น. / เสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ เปิดให้บริการตั้งแต่ 07.00 – 18.00 

📍 Rest Note Cafe ชั้น 9A SiamScape

   สำหรับใครที่ไม่อยากเดินไกลและไม่อยากลงลิฟท์ มีเวลาจำกัดในช่วงพักเที่ยง ขอแนะนำอีก 1 ตัวเลือก คือจุดบริการจำหน่ายอาหารกลางวัน ราคาไม่แพงของร้าน Rest Note Cafe ที่ชั้น 9A ที่มีพนักงานจากร้าน Rest Note นำอาหาร ปรุง สด ใหม่ ทุกวัน จากร้านมาตั้งเป็นจุดอำนวยความสะดวกให้กับพนักงานและนักเรียนนิวตันอีก 1 จุด โดยเมนูอาหารมีหลากหลายและปรับเปลี่ยนทุกวัน ราคาเพียงมื้อละ 60 บาท น้อง ๆ นักเรียนนิวตันสามารถซื้อคูปองอาหารได้ที่ Line Newton Order Food หรือติดต่อได้ที่ Care Team 

เขียนโดย: Care Team The Newton Group และ Chin Integrated Marketing Communication Officer

เรียบเรียงโดย: Chin Integrated Marketing Communication Officer

Contact us

ข้อมูลนักเรียน


สนใจเข้าร่วม OPEN HOUSE

Newton Junior Campus

Director's Office

[email protected]
Khun Wiwat, School's Director

Siam Square ซอย 6 (419/7-8 ถนนพระราม 1 กรุงเทพฯ)

Newton Senior Campus

Director's Office

[email protected]
Khun Wiwat, School's Director

อาคาร SiamScape ชั้น 11 และ ชั้น 15 (215 ถนนพญาไท กรุงเทพฯ)

Opening Hours

Mondays to Saturdays
9.00 a.m. to 7.00 p.m.